2 dögum fyrir feršalagiš

Jęja kęru vinir og allir hinir.

Vį stundum er gjörsamlega allt į hvolfi og allt gengur į afturfótunum. Bķllinn okkar er bśinn aš vera bilašur, lekur śr vatnskassanum.Žar sem ég sjįlf er aš fara ķ FRĶ TIL USA žį žurfti aš gera viš bķlinn įšur en ég fer svo mašurinn minn geti keyrt litla strįkinn okkar ķ skólann og sótt hann og bóndinn komist ķ vinnuna.

Jęja bķlinn fór ķ višgerš ķ morgun (verkstęšiš lofaš mér aš klįra bķlinn ķ dag) og andinn farinn aš róast ašeins. Svo hringja žessar elskur ķ mig um hįlf fjögur og segja mér aš bķllinn sé tilbśinn. Žiš getiš ekki żmindaš ykkur glešina ķ mķnu litla hjarta. Žį er žaš frįgengiš og mįliš afgreitt.............eša žaš hélt ég sko. Ég fór og sótti bķlinn brosandi allan hringinn og tilkynnti žessum öšlingum į verkstęšinu aš nśna fengju žeir friš fyrir mér ķ bili fyrst ég er aš fara śt. En ég sį fljótt eftir žvķ grrrrr. Ég var komin minna en hįlf leiš heim žegar allt ķ einu heyršist hrikalegur smellur ķ bķlnum (vį heppin ég ...........EŠA EKKI.

Aušvitaš hringdi ég aftur ķ žessa góšu strįka į verkstęšinu og sagši fara mķnar ekki sléttar (sagši reyndar lķka viš strįkinn hefši ekki įtt aš lofa žér įšan aš žu fengir friš). Žeir sögšu mér aš koma meš bķlinn aftur og žeir ętlušu aš lyfta honum upp og skoša undir. Jį jį aušvitaš kom annar skellur ķ andlitiš į mér. Farinn gormur utan um dempara og gęti žurft aš skipta um Demparann og allan pakkann cry

Svo ég skildi bķlinn eftir aftur og žaš veršur aš klįra aš laga hann į morgun žar sem ég fer į mišvikudag !!!!!

Jęja žaš er įgętt aš  hafa jafnašargeš og ekki flippa yfir žegar svona er. En ef žiš haldiš aš žetta hafi veriš allt žį sei sei nei.

Žegar ég kom heim var žurrkarinn aš pķpa.Hann er bśinn aš vera hundleišinlegur viš mig undanfariš og žaš hefur takiš mig um 6 klukkutķma aš žurrka śr einni žvottavél !!! Svo ég leit į gripinn og žį voru bara jólaljósin blikkandi og allt. Žaš var Error į skjįnum og öll jósin sem er hęgt aš kveikja į honum blikkušu rosa flott (og žau eru meira aš segja rauš). Žannig aš nśna er blessašur žurrkarinn ónżtur. Eins gott aš drķfa sig śr landi įšur en eitthvaš meira gerist coolsurprisedyell

 

Ég hafši žó eitthvaš aš segja įšur en frķiš byrjaši og nśna er spurning hvaš ég hef aš segja eftir feršalegiš.

Eigiš góša daga elskurnar og Guš geymi ykkur.


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Eins gott aš fara til usa ķ frķ alvilda mķn. Góša ferš

Emil Geirsson Zoega (IP-tala skrįš) 19.11.2019 kl. 10:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband